Nhân viên bán hàng

Kênh nhân viên / Mô tả công việc

Chia sẻ lên mạng xã hội

Link chia sẻ

Dùng link vĩnh cửu để chia sẻ lên mạng xã hội media

Chia sẻ với bạn bè

Vui lòng đăng nhập để gửi nó document theo email!

Nhúng vào website của bạn

Chọn trang để bắt đầu

Post comment with email address (confirmation of email is required in order to publish comment on website) or please đăng nhập để đăng bình luận

2. 9. Khi phát hiện trường hợp hàng hoá không đảm bảo chất lượng thì phải xế p lại (lập danh sách báo cáo tổng số lượng của từng loại và lý do xuất trả) và xuất trả về kho công ty. 10. Trưng Bày hàng hoá: Luôn luôn đảm bảo quầy kệ gọn gàng và sạch sẽ . 11. Vệ sinh hàng hoá: vệ sinh sản phẩm, quầy , k ệ hằng ngày. 12. Giao Tiếp Khách Hàng Và K ỷ Năng Về Sản Phẩm: Nắm tất cả các kỷ năng về sản phẩm như: Nguồn gốc , quy cách ,... Giao tiếp khách hàng theo tài liệu đã huấn luyện. 13. Cập nhật thông tin về thông tin sản phẩm mới . Thống kê về lượng khách hàng tại cửa hàng và (khách xem, mua) đối với hàng công ty. Báo cáo được nguyên nhân tăng giảm tại cửa hàng. Cập nhật được các thông tin: hàng hoá, doanh thu và tỉ lệ tăng giảm của các nhà cung cấp tại cửa hàng lân cận. 14. Kiểm kê hàng hoá: Nộp hóa đơn bán hàng. Kiểm kê hàng hoá, cân đối sổ sách – nộp tiền. Bổ sung mặt hàng thiếu. Kiểm kê dụng cụ h ỗ trợ kinh doanh. 15. Huấn luyện sản phẩm mới: Nhận sản phẩm mới và tư liệu. Nghe hướng dẫn về sản phảm mới và học thuộc lòng. 16. Tư vấn và bán hàng: Phải thuộc lòng, nắm rõ các bước làm việc như trong tài liệu huấn luyệ n. Thường xuyên tìm khách hàng tiềm năng và thiết lập cuộc hẹn. Tiếp cận tư vấn và bán sản phẩm. IV/ Ti ê u chu ẩ n : 1. Nam, nữ;Tuổi từ 20 - 27 2. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ít nhất 1 nă m 3. Khả năng giao tiếp tốt. 4. Tốt nghiệp PTTH. 5. Ngoại hình khá trở lên.

1. M Ô T Ả C Ô NG VI Ệ C NHÂN VIÊN BÁN HÀNG I/ Thông tin chung: Vị trí Thời gian làm việc Bộ phận Quản lý trực tiếp II/ Mục đích công việc Thực hiện công việc bán hàng tại cửa hàng. III/ Nhiệm vụ cụ thể: 1. Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận phải đầy đ ủ: mã, loại, quy cách... 2. Thuộc tất cả các mã hàng đang bán (cũ l ẫn mới). 3. Nắm tốt các k ỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng. 4. Nhập hàng: Căn cứ vào lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ của từng mã hàng, nhâ n viên sẽ lên bảng kê đặt hàng, sau đó chuyển cho TPKD xem và báo về công ty để đặt hàng. Phải luôn chủ động trong việc đặt hàng và đảm bảo mỗi tuần nhập ít nhất là 1 lần. 5. Kiểm hàng tồn: Đếm số lượng theo mã và tổng kết cho ra số tổng tồn. Phải luôn đảm b ảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng. 6. Xuất Bán: Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng và báo cáo chi tiết số lượng hàng cách 2 ngày/ lần. 7. Xuất Trả: Căn cứ vào mức độ tiêu thụ và ý kiến khách hàng cũng như thời gian tồn hàng , nhân viên bán hàng sẽ lên bảng kê xuất trả hàng về kho đối với những sản phẩm không còn phù hợp (sản phẩm bị lỗi, dơ, không còn được ưa chuộng, bán chậm...). Sau đó nhân viên sẽ làm v iệc trực tiếp với TPKD về bảng kê xuất trả và báo cáo về công ty. Mỗi lô hàng xuất trả sẽ được GĐ và bộ kho sẽ kiểm tra lại trước khi nhập kho, khi đó các lỗi quá nặng (không thể khắc phục ) nếu do bảo quản không cẩn thẩn thì nhân viên sẽ bị trừ vào tiền tr ách nhiệm vào mỗi tháng. Thời gian xuất trả không được quá 2 lần/ tháng. 8. Bảo Quản Hàng Hoá: Các nhân viên có nhiệm vụ luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với cửa hàng trưởng khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm.

Xem

  • 35 Tổng xem
  • 27 Lượt xem Website
  • 8 Lượt xem được nhúng

Hành động

  • 0 Chia sẻ ở mạng xã hội
  • 0 Thích
  • 0 Không thích
  • 0 Nhận xét

Đếm lượt chia sẻ

  • 0 Facebook
  • 0 Twitter
  • 0 LinkedIn
  • 0 Google+